Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Lắp đặt Camera Quan sát, giám sát giá rẻ cho gia đình

tại sao bạn nên Lắp đặt Camera Nhìn vào, giám sát cho gia đình? Cùng HOÀI LINH Đánh giá chi tiết nhé!
camera Quan sát, giám sát cho gia đình giá phải chăng nhất
Camera Quan sát là giải pháp an ninh hiệu quả và đơn giản nhất, giúp con người theo dõi mọi tình hình trong, ngoài ngôi nhà, cửa hàng, văn phòng… Cho dù bạn với đang ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, chỉ cần nơi ấy có mạng Internet (Wifi), 3G, 4G và thiết bị Điện thoại, Máy tính bảng, Lap top… là mọi hình ảnh, video chân thực về khu vực sẽ hiện diễn rõ ràng từng chi tiết, cho bạn kiểm soát mọi tình hình. Nhưng với thị trường thiết bị an ninh biến động như bây giờ thì Lắp đặt camera Nhìn vào, giám sát giá phải chăng cho gia đình cái nào là thấp nhất? Nhà cung ứng nào uy tín nhất sở hữu thể phân phối sản phẩm cao cấp và nhà sản xuất tuyệt vời? Cùng Phân tích nhé!
➢ nếu như bạn vẫn đắn đo và chưa biết nên chọn lọc sản phẩm nào, hãy tham khảo TOP 7 Camera an ninh trong nhà & ngoài trời phải chăng nhất Full HD
Lắp đặt Camera Nhìn vào, giám sát giá rẻ cho gia đình
Camera Quan sát, giám sát gia đình hoạt động như thế nào?
Trên thị phần bây giờ có 2 dòng camera giám sát chính được người tiêu dung ưu ái chọn lọc cho các khu vực của mình. Loại một chính là chiếc camera Quan sát ko dây hoạt động cốt yếu bằng mạng wifi. Thiết bị thứ hai hoạt động rất chuyên nghiệp ở những ko gian to, ấy là camera Quan sát mang dây có sự tương trợ từ đầu ghi hình, ổ cứng…
Đây là dòng vật dụng an ninh sở hữu khoa học hiện đại có nhiều tính năng thông minh, hoạt động ưu việt ở từng khu vực riêng của mình. Để Đánh giá kỹ hơn, chúng ta lướt sơ qua về thông báo hai sản phẩm này nhé!
+ Camera Quan sát qua mạng wifi:
Camera Quan sát qua mạng wifi là một trong các đồ vật giám sát an ninh hoạt động độc lập và kết nối ko dây tới mạng Internet (wifi), phê chuẩn những thiết bị Điện thoại, Máy tính bảng, Lap top. Công cụ giúp quý khách Nhìn vào khu vực gia đình mình rất thuận lợi ở mọi thời điểm, khi nơi đó mang wifi. Những tính năng sáng tạo như đàm thoại hai chiều, cảnh báo chuyển động, xoay 360… được hỗ giúp đỡ người mua chống trộm hiệu quả hơn.
Lắp đặt Camera Quan sát, giám sát giá thấp cho gia đình
Để Camera Quan sát hoạt động, các bạn chỉ cần bỏ ra vài phút cài đặt cho camera kết nối có mạng INTERNET (Wifi) nhà mình và tậu vị trí thích hợp lắp camera lên tường hoặc è nhà là OK.
✔ LẮP ĐẶT CAMERA Quan sát QUA WIFI TRONG NHÀ & NGOÀI TRỜI chỉ cần với nguồn mạng INTERNET (WIFI)
các bạn CẮM NGUỒN cho camera hoạt động
tải ứng dụng Yoosee hoặc YYP2P (MIỄN PHÍ) về Điện thoại, Máy tính bảng, Lap top
CÀI ĐẶT cho camera giám sát kết nối sở hữu MẠNG WIFI (Tại khu vực)
mua vị trí trung tâm lắp camera lên tường hoặc è cổ nhà hoàn tất
➢ Bạn lo lắng về tình hình an ninh các khu vực quanh nhà? Tần suất hoạt động của bọn trộm ngày càng tăng làm cho cả khu thị trấn hoang mang. Hãy Lắp đặt Camera chống trộm cho gia đình
LẮP ĐẶT CAMERA Nhìn vào TRONG NHÀ & NGOÀI TRỜI chỉ cần sở hữu nguồn mạng INTERNET (WIFI)
+ Camera Quan sát mang dây cho gia đình, siêu thị, khu công nghiệp:
Model camera Quan sát gia đình sở hữu dây là một những tuyển lựa chuẩn xác nhất hiện nay, dành riêng cho hộ gia đình hay những khu công nghiệp, siêu thị, trung tâm thương nghiệp, bãi đậu xe, những tòa nhà, chung cư… Bởi đây là thiết bị ghi hình giám sát an ninh chặt chẽ, hoạt động chuyên nghiệp bằng những các con phố dây truyền tín hiệu cấp tốc, siêu ổn định.
camera Quan sát trong nhà & ngoài trời
hiện tại những loại camera Nhìn vào trong nhà & ngoài trời sở hữu dây đã được cải thiện hơi đa dạng về phương pháp hoạt động và kỹ thuật Nhìn vào trong khoảng xa mạng Internet. Người mua không còn bị gò bó và tốn kém giá thành bởi cái màn hình Quan sát đặt một mực 1 chỗ như model camera với dây analog truyền thống. Chỉ cần duyệt y vận dụng trên Điện thoại (Smart phone), Lap top, Máy tính bảng… cho dù đang ở bất kỳ một đất nước nào, chỉ cần bạn chạm màn hình là trông thấy được khu vực mái ấm, cửa tiệm, văn phòng của mình.
Đối có hình thức Lắp đặt camera giám sát có dây cũng được tối giản hơn phần lớn, khoa học đầu ghi hiện đại PoE cho phép thợ thi công nhàn rỗi hơn trong công đoạn đi dây. Bởi vì khoa học này cho tích hợp dây cấp nguồn điện và cấp mạng chung trong 1 đường dây nên việc đi phổ thông luồng dây lẳng nhẳng gây mất thẫm mỹ đã được cắt bỏ hoàn toàn. Thay vào đấy, thợ thi công chỉ cần đi 1 các con phố dây và không cần khoan, đục tường đa dạng tốn thời kì.
camera Quan sát trong nhà & ngoài trời
Lắp camera Quan sát lên tường, è cổ nhà hoặc để bàn
Đây 01 tuyến đường dây cáp độc nhất để kết nối cho đầu ghi và camera
Sau đó cài đặt cho camera vào màn hình Quan sát
nếu không sử dụng màn hình chính Nhìn vào thì bạn có thể Nhìn vào trực tiếp hoặc xem lại bằng Điện thoại, Máy tính bảng, Lap top
Lắp đặt camera Quan sát xem qua intertnet, điện thoại từ xa cho gia đình với lợi ích gì?
+ Camera Quan sát trong nhà & ngoài trời chống trộm, Nhìn vào con nít, điều hành người giúp việc
Việc đồ vật một loại Camera Nhìn vào gia đình sẽ giúp bạn khắc phục hết đầy đủ những gặp trắc trở về tình hình an ninh những khu vực quanh đó gia đình, quản lý người giúp việc… song song loại camera Quan sát con nít sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn trông coi trẻ em lúc vắng mặt, bạn sẽ biết được các hành động hàng ngày của con mình, tính cách thức và lối sống, giờ giấc học tập của bé lúc bố mẹ vắng nhà.
LẮP ĐẶT CAMERA Nhìn vào TRONG NHÀ & NGOÀI TRỜI chỉ cần với nguồn mạng INTERNET (WIFI)
không những thế, cái camera giám sát còn đóng vai một vệ sĩ chuyên nghiệp, 1 nhân chứng chân thực giúp người chủ, người quản lý trông coi các hoạt động buôn bán, thu ngân, lượng khách ra vào ở shop, shop quần áo, showroom, quán ăn… Bạn không cần suốt ngày phải với mặt xuyên suốt ở nơi làm cho việc để quản lý viên chức, đôi khi việc sở hữu mặt trực tiếp lại làm cho nhân viên của bạn thêm găng tay, áp lực khiến giảm hiệu suất làm việc.
camera Nhìn vào trong nhà & ngoài trời
+ Tiết kiệm mọi giá thành sở hữu mẫu camera Quan sát gia bãi khoá nghệ mới
lựa chọn Lắp đặt camera Nhìn vào xem qua internet, điện thoại từ xa cho khu vực là sự chọn lọc tinh tế, quả quyết, thông minh. Vì đây là đồ vật điện tử tiên tiến mang rộng rãi tính năng sáng tạo, chuyên dụng cho trọn vẹn mọi nhu cầu an ninh cho các bạn.
➢ Tham khảo ngay siêu phẩm bình dân Camera ip wifi Yoosee 2 râu giá phải chăng HD 720p cho gia đình, shop, văn phòng
➢ Tham khảo ngay siêu phẩm bình dân Camera ip wifi Yoosee 2 râu giá rẻ HD 720p cho gia đình, cửa hàng, văn phòng
Đối có camera giám sát wifi mức phí đầu tư tương đối rẻ chỉ từ 495.000Đ. Và người mua sẽ tiết kiệm được rộng rãi chi phí hơn lúc giai đoạn lắp đặt ko nảy sinh thêm Dây cáp, Đầu thu, Ổ cúng, Màn hình, Tên miền, Hosting… không TỐN PHÍ THUÊ THỢ LẮP (Vì người nào cũng sở hữu thể tự lắp đặt tại nhà)
Tuy chi phí của Camera Quan sát có dây cao hơn hầu hết so sở hữu mẫu wifi ko dây, nhưng vật dụng mang lại khả năng Quan sát hiệu quả cao bằng CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM xuất sắc, siêu dẻo dai không cần bảo trì, bảo dưỡng đa dạng. Công việc lắp đặt đơn giản hơn phần lớn khi không cần đi dây nguồn riêng như các model analog truyền thống.
+ mẫu mã đương đại – Camera giám sát qua điện thoại làm cho chủ ko gian sang trọng, chuyên nghiệp
Đặc điểm ưu việt của những dòng Camera Nhìn vào gia đình ko chỉ dừng lại ở khả năng hoạt động hay mức độ ghi hình của cái ống kính. Dòng camera ip được mẫu mã rất độc đáo sở hữu model hiện đại, ngoài mặt gọn ghẽ thích hợp lắp đặt trên tường, è cổ nhà hoặc để bàn. Hài hòa có màu trắng trang nhã của đồ vật đã làm cho nổi trội nên nét đẳng cấp, chuyên nghiệp của không gian lắp đặt.
Camera giám sát qua điện thoại
camera Nhìn vào qua mạng wifi
Camera Quan sát ngoài trời cao cấp sở hữu màu ban đêm cao cấp HD 960P
camera Nhìn vào, giám sát cho gia đình giá tốt nhất
Camera Nhìn vào Tiandy Dome cao cấp Full HD 1080P
+ Tính năng sáng tạo của các loại camera Quan sát trong nhà & ngoài trời
Để với trải nghiệm thú vị về các hình ảnh và tính năng thông minh của cái trang bị khoa học hiện đại Camera IP. Người mua chỉ cần lắp đặt camera giám sát cho gia đình chuẩn y thời kỳ cài đặt chỉ sở hữu 3 bước, trên APP (Ứng dụng quản lý) miễn phí trọn đời. Những tính năng ưu việt tương trợ tối đa mọi nhu cầu an ninh cho người mua chính là:
camera Quan sát qua mạng wifi
CÀI ĐẶT ĐƠN GIẢN: Chỉ cần cắm là chạy, ko cần đầu thu, tên miền, hosting, đi dây rườm rà…Tiết kiệm mức giá và thẩm mỹ.
XOAY 360 ĐỘ: với khả năng Quan sát toàn cảnh bằng góc rộng 120 độ camera Nhìn vào giúp các bạn nhìn nói chung khu vực qua sự điều khiển linh động từ màn hình điện thoại. Chỉ cần trỏ tay vẹt về đâu là mắt camera sẽ quay về hướng đấy cho khách hàng Quan sát những góc mệnh chung, có độ ngang là 355 độ và dọc 120 độ.
HÌNH ẢNH SIÊU NÉT, chân thực HD/FULL HD: Camera Nhìn vào siêu nét chuẩn hd, full hd sản xuất giải pháp trải nghiệm hình ảnh rất lý tưởng cho các bạn. Khi chất lượng ống kính được nâng cao mang độ phân giải xuất sắc một.0 Megapixel – hai.0 Megapixel, chuyên phân phối hình ảnh chân thực, độ nét cao, căng mịn HD 720p/ Full HD 1080p.
Lắp đặt Camera Nhìn vào, giám sát giá tốt cho gia đình
Lắp đặt Camera Nhìn vào, giám sát giá rẻ cho gia đình
Hình ảnh siêu nét, căng mượt do Camera Nhìn vào HẢI NAM HN-ID-68-FHD 1080P ghi nhận tại nhà người dùng
Quan sát BAN ĐÊM: Hệ thống LED hồng ngoại được trang bị thêm cảm biến ánh sáng thông minh, camera Nhìn vào qua wifi có thể nhận diện ánh sáng và tự động bật LED hồng ngoại lúc trời thiếu sáng. Giúp ống kính liên tiếp ghi hình trắng, đen siêu nét mang tầm xa 10m.
ĐÀM THOẠI 2 CHIỀU: Bộ LOA-MICRO tích hợp giúp Camera giám sát thực hành tính năng đàm thoại 2 chiều hết sức thông minh. Từ nước ngoài bạn cũng sở hữu thể chuyện trò với gia đình, truyền thông tin cho nhân viên chóng vánh hoặc hù dọa những kẻ rình mò gia đình hết sức hiệu quả duyệt biểu trưng âm thanh trên vận dụng điều hành camera.
CẢNH BÁO CHUYỂN ĐỘNG: Tính năng cảnh báo đi lại chống trộm, báo trực tiếp qua điện thoai phê chuẩn áp dụng. Chỉ cần mang các đi lại thất thường qua mắt Camera Nhìn vào trong nhà, tức khắc đồ vật sẽ phát còi hú ngay, âm thanh vang lớn ko thua thiết bị chống trộm. Song song, trong khoảng thiết bị điều hành của bạn sẽ nhận được thông tin đột nhập từ khu vực lắp camera Nhìn vào xem qua internet, điện thoại từ xa.
camera Nhìn vào qua mạng wifi
hỗ trợ THẺ NHỚ LƯU HÌNH: Camera IP sản xuất biện pháp an ninh xuất sắc nên đương nhiên sẽ hỗ trợ khách hàng Quan sát tối ưu nhất, trong ấy việc chẳng thể thiếu chính là khả năng lưu trữ hình ảnh cũ. Có việc tích hợp thẻ nhớ Micro SD, camera Quan sát gia đình sẽ giúp người mua lưu trữ hình ảnh cũ trong một tháng có thẻ nhớ tối đa 64GB.
CAMERA Nhìn vào NGOÀI TRỜI chống thấm, BỤI 100%: các cái camera Quan sát ngoài trời bây giờ đều được tích hợp khoa học kín từ IP 66 trở lên, giúp thiết bị hoạt động ổn định, bền bỉ dưới mọi thời tiết nắng, mưa, khói, bụi.
Nhìn vào VIDEO QUA ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAP TOP: Bạn mang thể Quan sát mọi khi mọi nơi bằng điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC… những áp dụng, phần mềm Nhìn vào Camera Quan sát trong nhà & ngoài trời được tiêu dùng miễn phí trọn đời.
Camera Nhìn vào, giám sát trong nhà và ngoài trời hỗ trợ Quan sát qua điện thoại, máy tính bảng, lap top
Camera Quan sát cái nào thấp nhất hiện nay? Nhãn hiệu nào chất lượng?
Câu hỏi: Camera Quan sát mẫu nào tốt nhất hiện nay? Là câu hỏi thân thuộc xuất hiện khắp các website, diễn đàn, mạng phường hội. Vì vật dụng này chính là 1 trong những sản phẩm công nghệ được người mua Phân tích, chọn lựa rộng rãi nhất ngày nay, nó sở hữu đa chức năng giúp con người giữ an ninh, Quan sát khu vực tối ưu.
Để sở hữu thể phục và đem lại những giá trị tốt cho người dùng, thời kì qua HẢI NAM đã Phân tích và dò hỏi trên phổ biến đồ vật camera Nhìn vào gia đình. Trong đó với những công cụ đích thực rất nổi bật, nó nguồn gốc từ những nhãn hàng bậc nhất như Camera Quan sát Tiandy, Camera giám sát Yoosee và Keeper. Ba nhãn hàng này luôn đem đến người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp, hoạt động vượt bậc nhưng mức giá đầu tư rất tốt.
camera Quan sát qua mạng wifi
❶ Camera Quan sát Yoosee 2 râu giá thấp HD 720P
Camera Yoosee hai râu là một trong những sản phẩm bình dân trong tầng lớp camera ip wifi giám sát an ninh. Đây là model được tiêu dùng rất rộng rãi bởi trang bị được tích hợp hàng loạt tính năng thông minh mà chi phí lại rất thấp. Hài hòa sở hữu lối thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã đã giúp thứ hạng của vật dụng nâng cao vượt bậc trong lòng người sử dụng. Lúc khách hàng sở hữu thể lắp đặt camera giám sát ở mọi vị trí mà chẳng sợ gây thẩm mỹ ko gian hay gây cảm giác nhàm chán cho các ko gian tiên tiến.
=> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
camera Quan sát qua mạng wifi
Model Tính năng giá thành
Camera Nhìn vào Yoosee 2 râu giá thấp HD 720P
camera Quan sát qua mạng wifi
Quan sát trực tiếp trên điện thoại, máy tính bảng, PC, Laptop mang hình ảnh HD 720P.
Xoay ngang 355 độ, Lên xuống 120 độ.
Tích hợp đèn hồng ngoại Nhìn vào sát ban đêm.
Cảnh báo chuyển di, chống trộm.
dùng thẻ nhớ Micro SD (giống thẻ điện thoại), tương trợ thẻ nhớ đến 64GB.
sử dụng phần mềm Yoosee / YYP2P.
1.100.000đ => 495.000đ
❷ Camera giám sát Yoosee 1.3M xịn hình ảnh HD 960P
Camera giám sát Yoosee một.3M thế hệ mới được nâng cấp thành công độ phân giải trong khoảng model truyền thống 1.0 Megapixel. Khác xa mang thế hệ trước đó, Camera Nhìn vào trong nhà Yoosee cung cấp cho người dùng giải pháp Quan sát tối ưu có mức độ hình ảnh siêu nét chuẩn HD 960P, chân thực, sinh động. Ngoài ra, có góc nhìn chuẩn và rộng hơn model trước đấy, người dùng mang thể tiện lợi Nhìn vào tổng thể khu vực mà chẳng cần lắp thêm mắt ghi hình tại đa dạng góc mệnh chung khác.
=> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm Camera giám sát Yoosee một.3M
Camera giám sát Yoosee một.3M chính hãng hình ảnh HD 960P
Model Tính năng chi phí
Camera giám sát Yoosee 1.3M
Camera giám sát Yoosee một.3M xịn hình ảnh HD 960P
Quan sát trực tiếp trên điện thoại, máy tính bảng, PC, Laptop có hình ảnh HD 720P.
Xoay ngang 355 độ, Lên xuống 120 độ.
Tích hợp đèn hồng ngoại Quan sát sát ban đêm.
Cảnh báo chuyển di, chống trộm.
tiêu dùng thẻ nhớ Micro SD (giống thẻ điện thoại), tương trợ thẻ nhớ tới 64GB.
dùng phần mềm P2PWIFICAM.
1.300.000đ => 639.000đ
❸ Camera Quan sát góc rộng Yoosee 2.0Mpx Nhìn vào toàn cảnh Full HD 1080p
một model cao cấp của thế hệ camera ip wifi bình dân tới trong khoảng thương hiệu Yoosee, được người dùng ưa thích nhất hiên nay chính là Camera Yoosee hai.0Mpx Full HD 1080p. Đây là mẫu máy ảnh ghi hình cao cấp có phổ quát tính năng thông minh, nhân thể ích được tích hợp sẽ tương trợ giám sát an ninh tối đa cho quý khách. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh là chi tiết được chú trọng nhất ở model này, nhà sản xuất đặc biệt tích hợp ống kính cao cấp độ phân giải hai.0Mpx. Giúp camera ghi hình siêu nét mang độ tinh xảo cao Full HD 1080p và góc nhìn rộng đến 120 độ.
=> Tham thêm thông báo sản phẩm Camera Quan sát góc rộng Yoosee 2.0Mpx Quan sát toàn cảnh Ful HD 1080p
Camera Nhìn vào góc rộng Yoosee hai.0Mpx Quan sát toàn cảnh Full HD 1080p
Model Tính năng mức giá
Camera Yoosee hai.0Mpx Full HD 1080p
Lắp đặt camera Quan sát, giám sát cho gia đình giá rẻ nhất
Nhìn vào trực tiếp trên điện thoại, máy tính bảng, PC, Laptop có hình ảnh FULL HD 1080P.
Xoay ngang 355 độ, Lên xuống 120 độ.
Tích hợp 11 đèn hồng ngoại Nhìn vào sát ban đêm.
Cảnh báo di chuyển, chống trộm.
sử dụng thẻ nhớ Micro SD (giống thẻ điện thoại), tương trợ thẻ nhớ tới 128GB.
sử dụng phần mềm KEEPERLIVE.
một.500.000đ => 795.000đ
❹ Camera Nhìn vào siêu nét Hải Nam HN-ID-68-FHD 1080P siêu kết nối [CAO CẤP] chiếc BÁN CHẠY NHẤT
Camera Quan sát Hải Nam HN-ID-68-FHD kiên cố ko giống như các cái camera an ninh gia đình thường ngày, bởi sự bắt đầu bằng những hình ảnh căng mượt, siêu nét Full HD cộng góc nhìn cực rộng của vật dụng đã làm nên các điều nổi trội nhất làm các bạn cực kì ưa chuộng. Công cụ hoạt động ưu việt dựa trên tín hiệu truyền chuyển vận hình ảnh cực kì ổn định mang khả năng kết nối wifi siêu tốc, chưa đầy hai phút là bạn đã cài đặt xong vật dụng. Tính bảo mật cao giúp bạn kiểm soát khu vực thuận tiện và an toàn hơn.
=> Xem thêm thông báo chi tiết sản phẩm Camera Wifi Hải Nam HN-ID-68-FHD siêu nét 1080P
Camera Quan sát siêu nét Hải Nam HN-ID-68-FHD
Model Tính năng mức giá
Camera Quan sát siêu nét Hải Nam HN-ID-68-FHD
camera Nhìn vào siêu nét hải nam hn-id-68-fhd
Hình ảnh sắc nét, căng mượt Full HD 1080p
Đàm thoại hai chiều
Hồng ngoại Quan sát ban đêm
Xoay 360 độ Quan sát toàn diện
Báo trộm qua điện thoại
Tính bảo mật cực cao
Nhìn vào bằng điện thoại, máy tính bảng, Lap top, PC
hỗ trợ thẻ nhớ lưu hình tối đa 128GB & Điện toán đám mây
một.590.000đ => 995.000đ
❺ Camera Quan sát gia đình ngoài trời Hải Nam HN-OD-78-FHD siêu nét CAO CẤP – BÁN CHẠY NHẤT!
Camera Quan sát ngoài trời HẢI NAM HN-OD-78-FHD là camera an ninh gia đình ngoài trời tinh tướng nhất trên thị trường hiện nay. Vật dụng được đồ vật cảm biến hình ảnh siêu nét 1080P sở hữu độ phân giải ngất ngưỡng 2.0 Megapixel, bộ LOA – MICRO hoạt động mạnh mẽ, phát hiện chuyển động… đặc trưng, tính bảo mật được nâng cao tuyệt đối cộng với hình thức lưu trữ đám mây tiện dụng của thiết bị sẽ hỗ trợ quý khách quản lý hiệu quả mọi khu vực khi vắng mặt. NHANH TAY RING NGAY SIÊU PHẨM – GIÁ SIÊU khuyến mãi chỉ còn một.395.000đ – SỐ LƯỢNG có HẠN!
=> Xem chi tiết sản phẩm Camera Quan sát ngoài trời Hải Nam HN-OD-78-FHD
Camera Quan sát ngoài trời HẢI NAM HN-OD-78-FHD
Model Tính năng giá bán
Camera Quan sát ngoài trời HẢI NAM HN-OD-78-FHD
CAMERA NGOÀI TRỜI HẢI NAM CAO CẤP
Quan sát trực tiếp trên điện thoại, máy tính bảng, PC, Laptop mang hình ảnh FULL HD 1080P.
Góc nhìn cực rộng 90 độ
Tích hợp 6 đèn hồng ngoại cao cấp Nhìn vào sát ban đêm.
Cảnh báo chuyển di qua điện thoại
Đàm thoại hai chiều trong mướt
tiêu dùng thẻ nhớ Micro SD tới 128GB và điện toán đám mây
không thấm nước lý tưởng
2.900.000đ => một.395.000đ
❻ Camera Quan sát ngoài trời Yoosee Tiêu chuẩn 1.3M với Đàm thoại
Camera Quan sát ngoài trời Yoosee tiêu chuẩn 1.3M mang đàm thoại là 1 trong những thiết bị an ninh hoạt động ở những khu vực bán kín hoặc mở hoàn toàn ở ngoài trời như cửa sổ, sân thượng, ban công, cửa cổng, hành lang, ngã tư… Chức năng chính của các thiết bị ngoài trời chỉ là khả năng ghi hình xuyên suốt nhưng sở hữu model camera Quan sát ngoài trời với đàm thoại lại dị biệt khôn xiết. Khi sản phẩm với thể cung cấp khả năng trò chuyện, truyền thông báo cho người dùng ở xa qua điện thoại miễn phí.
=> Tham khảo chi tiết thông tin sản phẩm camera Nhìn vào ngoài trời Yoosee tiêu chuẩn 1.3M
Lắp đặt camera Nhìn vào, giám sát cho gia đình giá phải chăng nhất
Model Tính năng mức giá
Camera Quan sát ngoài trời Yoosee Tiêu chuẩn 1.3M sở hữu Đàm thoại
Lắp đặt camera Quan sát, giám sát cho gia đình giá rẻ nhất
Camera an ninh Yoosee ngoài trời kết nối ko dây bằng mạng wifi thuần tuý
tương trợ thẻ nhớ tối đa 64GB
IP 66 chống thấm, bụi bẩn 100%
Hồng ngoại ban đêm sở hữu tầm xa 10m
Quan sát 24/24 bằng điện thoại, máy tính bảng, lap top
có LOA-MICRO đàm thoại 2 chiều
một.490.000đ => 750.000đ
➆ Camera Nhìn vào ngoài trời CAO CẤP YOOSEE 1.3M với Đàm thoại, hình ảnh màu ban đêm siêu đẹp
Camera Nhìn vào ngoài trời Yoosee cao cấp 1.3M là sản phẩm mới của năm 2018 với phổ biến tính năng sáng tạo lại còn được tích hợp thêm khả năng đàm thoại hai chiều chuẩn. Từ đây những kẻ lởn quởn quanh nhà bạn cũng 1 phen hoảng sợ vì các âm thanh hù dọa do bạn truyền chuyển vận trong khoảng camera. Không những thế, nhờ sự hỗ trợ của đèn LED mà hình ảnh ban đêm được phân phối còn sở hữu màu rất sinh động, không như những camera khác chỉ là hình trắng đen.
=> Tham khảo thêm thông báo Camera Nhìn vào ngoài trời Yoosee cao cấp 1.3M
Lắp đặt camera Nhìn vào, giám sát cho gia đình giá tốt nhất
Model Tính năng chi phí
Camera Nhìn vào ngoài trời Yoosee một.3M Cao cấp mang Hình màu
Lắp đặt camera Nhìn vào, giám sát cho gia đình giá tốt nhất
Hình ảnh trung thực, rõ nét chuẩn HD 960P.
sở hữu thể Quan sát hình ảnh hồng ngoại vào ban đêm hoặc sở hữu màu.
mang tích hợp MIC và LOA đàm thoại 2 chiều.
Cảnh báo vận động chống trộm qua điện thoại và LOA hú trực tiếp tại camera.
tương trợ thẻ nhớ SD 64GB
Kết nối ko dây, cài đặt khôn cùng đơn giản bằng mạng wifi
Xem trên máy tính bảng, điện thoại di động, lap top…
một.790.000đ => 900.000đ
➇ Camera Quan sát Tiandy, Lắp đặt trọn bộ Camera IP Tiandy Full HD- Đầu ghi PoE chuẩn nén H.265 Giá phải chăng
Camera Nhìn vào Tiandy tới trong khoảng nhãn hiệu CCTV bậc nhất thị trường thế giới Tiandy. Đây là 1 trong các siêu phẩm vượt trội nhất của các model mang dây. Đồ vật ko chỉ chất lượng nổi bật về dấu hiệu trục đường truyền dữ liệu cấp tốc ở mọi thời điểm cho các bạn. Mà Camera Tiandy còn được tuyên dương rộng rãi hơn ở mảng hình ảnh sắc nét, căng mượt Full HD 1080p, lúc kỹ thuật chống chói, hạ nhiệt, lọc màu… được tích hợp. Bên cạnh đó, có kỹ thuật PoE đương đại được tích hợp, trang bị sẽ giúp người giữ nguyên nét thẩm sang trọng của không gian và tiết kiệm được đa dạng mức giá hơn tình cờ CẦN ĐI DÂY CẤP MẠNG biệt lập.
=> Tham khảo thêm thông báo chi tiết Camera Nhìn vào Tiandy Full HD 1080P PoE
Camera Quan sát Tiandy, Lắp đặt trọn bộ Camera IP Tiandy Full HD- Đầu ghi PoE chuẩn nén H.265 Giá thấp
MODEL TÍNH NẲNG giá tiền
Trọn Bộ Camera Nhìn vào Tiandy Full HD Đầu ghi PoE bao gồm:
02 Camera Tiandy Thân hai.0M
02 Camera Tiandy Dome 2.0M
01 Đầu ghi PoE chuẩn nén H.265
01 Ổ cứng 500GB
Hình ảnh trung thực, sinh động, sắc nét, mượt mà Full HD 1080P
Hồng ngoại tự động bật khi trời tối, thiếu sáng mang tầm xa 30m
Góc nhìn cực rộng tới 120 độ, Quan sát toàn cảnh
hỗ trợ App P2P xem qua Điện thoại, Máy tính bảng, Lap top
khoa học nén hiện đại H.265 khiến nâng cao khả năng lưu trữ hình ảnh
Ổ cứng lưu dữ liệu nhanh chóng, dung lượng cao
17.500.000đ => 9.995.000đ
Lắp đặt camera Quan sát trong nhà & ngoài trời ở đâu UY TÍN, GIÁ phải chăng tại TPHCM
công ty TNHH giải pháp Hải Nam là nhà sản xuất những sản phẩm Camera IP Wifi nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng sản phẩm phải chăng nhất, biện pháp hiệu quả và giá bán tốt nhất.
có phương châm lắp đặt camera an ninh ” Uy tín, Chất lượng, Bảo hành chu đáo” Chúng tôi không chỉ nhận được sự tin tưởng của khác hàng cũ lúc lắp camera , mà còn sở hữu thêm một lượng lớn các bạn mới biết tới qua sự giới thiệu từ người mua cũ. Đây là động viên to giúp chúng tôi tiếp tục làm cho rẻ nghĩa vụ của mình.
Sản phẩm xịn, chất lượng hoạt động vượt trội
Cam kết một đổi một mới hoàn toàn trong tháng trước nhất
Bảo hành chăm chút tại tổ chức từ 12 tháng
nhân viên giải đáp nhiệt tình, chuẩn xác
Giao hàng – hỗ trợ cài đặt MIỄN PHÍ tận nhà
Lắp đặt tận nhà cho quý khách ở nội ô TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét